Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Mặt nạ than hoạt tính giúp bạn đánh bật da dầu và mụn

Kết hợp cả hai thành phần tương thích nhất với da dầu là đất sét và than hoạt tính, mặt nạ Origins Clear Improvement Active Charcoal đã giúp tôi không còn lo ngại về làn da đỏng đảnh của mình.
Than hoạt tính (Active Charcoal) là thành phần có thể làm sạch da, hấp thụ bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông rất hiệu quả. Tôi đã dùng thực phẩm chức năng chứa than hoạt tính này được hơn 8 tháng và nó có công rất lớn trong việc "thuần hóa" làn da mụn của tôi.


Hai thành phần đặc biệt nhất của mặt nạ này là đất sét trắng và bột than hoạt tính. Cả hai đều có tác dụng làm sạch và bồi bổ khoáng chất cho da.


Cách sử dụng

- Sau thời điểm rửa mặt bằng nước ấm, thấm khô tay và da mặt.


- Thoa một lượng mặt nạ vừa đủ lên da, tránh phần vùng da quanh mắt và môi


- Đợi mặt nạ khô khoảng 20-30 phút (đối với thời tiết ẩm của Việt Nam)


- Rửa mặt sạch lại với nước ấm


Xem thêm: giá nước sinh hoạt


Ưu điểm


Sau khi rửa sạch mặt nạ, tôi có cảm giác da hơi khô vì tác động làm sạch sâu của than. Vì vậy, tôi thường thoa một chút kem dưỡng ẩm ngay sau đó. Với làn da hỗn hợp dầu và mụn, tôi thường xuyên dùng mặt nạ đều đặn mỗi tuần một lần.


- Kết cấu mặt nạ mềm mại nhưng khi thoa không bị chảy hay rơi lung tung.


- Sản phẩm có mùi hơi giống đất sét, nhưng khi thoa đều lên da lại đem đến mùi hương khá khoan khoái và nhẹ nhàng.


- Sản phẩm dùng được khá lâu, ít tốn. Với tần suất một tuần một lần, tôi ước tính mình có mẹo hay dùng trong gần một năm mới hết.


Nhược điểm


- Mặt nạ này làm da quý cô hơi khô sau khi sử dụng, vì vậy nó chỉ thích hợp với những ai da dầu và hỗn hợp thiên dầu.


- Khi khô cứng, mặt nạ hơi khó rửa sạch.


Sau khoảng 8 tháng, hai công dụng rõ rệt nhất của mặt nạ mà tôi nhận ra là kiềm dầu và làm sạch lỗ chân lông. Lỗ chân lông ở một số vùng trên má cũng nhỏ đi một chút. Nếu quý cô có làn da khô hoặc nhạy cảm mà vẫn muốn thử thường xuyên dùng thực phẩm chức năng này, hãy thoa một lớp thật mỏng tập trung vào vùng chữ T, và dành riêng mặt nạ trên da khoảng 3-5 phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét