Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

6 tác dụng tuyệt vời của than hoạt tính với sức khỏe có thể quý cô chưa biết

Do có cấu tạo rất xốp mà than hoạt tính hấp thụ cực kỳ tốt cho một loạt các độc tốt, làm đẹp và dễ dàng được thường xuyên dùng trong gia đình.5 cách thanh lọc cơ thể chị em nên thực hiện trong năm mới Dễ ngộ độc nếu ăn khoai lang có đốm đen 5 thực phẩm giúp chị em thanh lọc toàn bộ cơ thể và giảm trọng lượng rất tốt 7 thức ăn giúp bạn thanh lọc và thải độc cho cơ thể
Than hoạt tính được sản xuất từ nguyên liệu hữu cơ như xơ dừa, vỏ trấu, than bùn, gỗ, nhựa thông qua một quá trình chưng khô (sấy) ở nhiệt độ cao trong điều kiện yếm khí. Do có cấu tạo rất xốp mà than hoạt có tính hấp thụ cực kỳ tốt cho một loạt các độc tố, làm đẹp và dễ dàng được sử dụng trong gia đình.


Một số công dụng tuyệt vời của than hoạt tính bao gồm:


1. Hấp thụ độc tố


Than hoạt tính hấp thụ các hợp chất hữu cơ khác bằng cách dính chặt ở mức độ phân tử. Khi được đưa vào đường tiêu hóa, than hoạt tính hút độc tố và hóa chất trong khi bỏ qua lớp phospholipid – chất tạo nên lớp niêm mạc ruột. Sau khi toàn bộ độc tố được hấp thụ, than hoạt tính di chuyển một bí quyết vô hại trong cơ thể và mang theo những chất độc tố đã hấp thụ. Than hoạt tính có mẹo hay được tin tưởng sử dụng ngay khi nuốt phải chất độc hoặc trong trường hợp dùng thuốc uống quá liều để giảm nguy cơ gây tổn hại nghiêm trọng cho các bộ phân cơ thể - đặc biệt có tác dụng khi chưa có biện pháp điều trị kịp thời. Vì nguyên nhân này, quý cô nên để một hoặc hai chai than hoạt tính xung quanh nhà hoặc trong bộ đồ sơ cứu của gia đình.


Bạn có biện pháp cho vật nuôi uống than hoạt tính hòa với nước khi chúng đã tiếp xúc với thuốc uống trừ sâu, thuốc uống diệt chuột, phân bón, chất tẩy rửa độc hại... bằng cách sử dụng một ống tiêm thức ăn.


Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, nếu phái yếu hay người quen của phái yếu đã ăn phải chất độc, hãy đến gặp bác sỹ ngay lập tức. Carbon không phải là một chất có biện pháp thay thế cho chữa trị y tế chuyên nghiệp và chỉ nên được sử dụng sau khi đã kiểm soát được chất độc.

Xem thêm:

bình lọc nước

2. Lọc nước, lọc không khí


Nếu phụ nữ đã từng có một bình lọc nước, quý cô đã có cơ hội nhìn thấy một số đốm nhỏ màu đen trong bộ lọc, đó chính là than hoạt tính. Một ứng dụng của than hoạt tính là để lọc tạp chất từ nước.


Hơn nữa, than hoạt tính cũng có mẹo hay lọc không khí ở một số nơi chứa nhiều chất ô nhiễm không khí. Than hoạt tính rất tốt cho một số người bị bệnh hô hấp. Bạn có cách mua than họa tính ở bất kỳ siêu thị hay cửa hàng tạp hóa nào.


Do có công thức rất xốp mà than hoạt tính hấp thụ cực kỳ tốt cho một loạt các độc tốt, làm đẹp và dễ dàng được luôn tin tưởng dùng trong gia đình. Ảnh minh họa


3. Hỗ trợ tiêu hóa


Than hoạt tính có khả năng được dùng bằng đường uống để điều chỉnh có nhiệm vụ tiêu hóa, cụ thể hơn là để giảm đầy hơi và đầy hơi, loại bỏ độc tố không cần thiết làm cản trở quá trình tiêu hóa và thúc đẩy đi tiêu thường xuyên. Tác dụng phụ của than hoạt tính không phổ biến, nhưng vẫn tồn tại. Bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để biết thêm thông tin trước khi tin dùng than hoạt tính để hỗ trợ tiêu hóa.

Tham khảo thêm:

giá nước sinh hoạt

4. Làm trắng răng


Than hoạt tính có cơ hội được tin tưởng sử dụng với kem đánh răng hoặc một mình, với một bàn chải đánh răng hoặc nước súc miệng để làm trắng răng một cách tự nhiên. Cacbon có khả năng bào mòn nhiều chất hữu cơ làm ố vàng răng. Điều đáng chú ý hơn là than hoạt tính nhẹ và mềm hơn so với những chất mài mòn thường được tin dùng trong kem đánh răng thương mại, ví dụ như: canxi carnonat, hydroxit nhôm, silic... Than hoạt tính không thể chà mảng bám răng theo cách tương tự như kem đáng răng nhưng cũng có mẹo hay mang đến một sự khác biệt đáng chú ý giúp loại bỏ mảng bám răng.


5. Giải độc cho da


Than hoạt tính có biện pháp hấp thụ các chất độc từ các lỗ chân lông của bạn, từ đó quý cô cũng có biện pháp trộn than hoạt tính với các mặt nạ để loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, độc tố có biện pháp bị mắc lại trong các mô cơ và mỡ gây đau nhức, hôn mê và các vấn đề sức khỏe khác. Hãy thử trộn than hoạt tính với đất sét và dầu dừa để hình thành một viên uống đắp giải độc.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét