Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Cách làm trắng da chỉ trong 2 tuần giúp bạn có làn da trắng hồng

Để có một làn da trắng trong thời gian ngắn chúng mình hãy thực hiện cách làm trắng da chỉ trong 2 tuần có ngay một làn da trắng hồng tự nhiên


Làm trắng da bằng tẩy da chết


Việc tẩy da chết có mẹo hay giúp loại bỏ một vài vết sẹo, làm giảm các sắc tố da tối màu mà vì vậy làm cho da sáng hơn. Lưu ý là, bạn hãy chú ý thực hiện một bí quyết cẩn thận vì thành phần tẩy trắng da không trộn theo tỷ lệ tương thích hoặc bạn bạn ứng dụng nó quá nhiều lần/ tuần có khả năng gây kích ứng làn da.


Uống đủ 2 lít nước hàng ngày cho da căng mịn


Uống đủ nước hàng ngày sẽ giúp thanh lọc mau lẹ độc tố bên trong, giúp phái đẹp có làn da sạch sẽ. Bạn có biện pháp uống đủ 2 lít nước mỗi ngày (tương đương với khoảng 8 cốc nước), trong trường hợp 8 cốc nước lọc khiến bạn chán ngán, hãy thử học cách uống nước “hứng khởi” hơn, bằng cách tự pha cốc nước chanh mát lạnh hay “sáng tạo” 1 ly cocktail trái cây thay thế nhé
 
Đắp mặt nạ chanh làm trắng da.


Với thành phần tự nhiên có tính chất tẩy nhẹ, chanh có tác dụng tẩy đi tế bào chết, tái tạo và làm mới để da chúng ta được sáng hồng một bí quyết tự nhiên. Ngoài ra, chanh còn có tác dụng trẻ hóa làn da và làm se khít lỗ chân lông. chính vì thế nhiều phụ nữ thường xuyên sử dụng chanh như 1 cách làm trắng da hiệu quả, đơn giản.


Ăn nhiều rau mỗi ngày.


Rau xanh có chứa nhiều vitamin E, C, A cùng với các chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do, đào thải quá trình già đi của tế bào, giúp trẻ hóa da từ bên trong. Các loại rau quả mùa lạnh tốt cho da phải kể đến như cà rốt, cà chua, rau cải, lựu, cam, chanh, bưởi…Vì vậy mỗi ngày chúng ta hãy cố gắng ăn thật nhiều rau xanh và uống ít nhất 2 loại nước ép trái cây tươi để duy trì một làn da đẹp tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét