Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Những loại thực phẩm giúp quý cô giảm trọng lượng ngày Tết

Táo cảnh Trung Quốc 3 triệu/chậu chưng Tết, vừa chơi vừa loCuộc sống sang chảnh như thiếu gia của sinh viên Việt4 phát hiện "sốc" về tình dục không phải ai cũng biếtTôi là người vợ đang chìm đắm sâu trong tội lỗi ngoại tình



Nấm. Là thức ăn không thể thiếu trong ngày tết vì nó là nguyên liệu để chế biến những thực đơn trong dịp tết này. Nấm là thức ăn có chứa ít calo nhưng lại giàu germanium, vitamin B nên rất tốt trong việc làm tăng oxy hóa trong cơ thể, vitamin B có công dụng tích cực trong quá trình trao đổi chất, tăng cường hệ miễn dịch, giảm khả năng tích trữ chất béo.



Trứng. Ngày tết có nhiều món ngon, nhưng chúng mình đừng quên món này nhé. Nó sẽ giúp chúng ta giảm trọng lượng đáng kể, phòng tránh mỡ thừa nữa do chứa nhiều protein, giúp no lâu. Trứng được nhiều người chọn lựa trong giải pháp giảm cân. Tuy nhiên chúng mình không được phép ăn nhiều trứng.



Dưa hấu. Theo phong tục của người Việt, mỗi dịp xuân về, nhà nhà đều có dưa để trưng, với quan điểm dưa đỏ sẽ đem lại may mắn cho cả năm. Và thật may mắn thay, dưa đỏ cũng là một loại trái cây giúp giảm béo hiệu quả và làm đẹp da. Vậy nên bạn không cần lo lắng tăng cân vì đã có dưa hấu hổ trợ tốt cho bạn.



Nước cam/trái cam. Mỗi ngày bạn có cơ hội tự thưởng thức cho mình 1 trái cam, hoặc một ly nước ép cam ít đường, sẽ hổ trợ tốt quá trình chuyển hóa chất, đốt cháy mỡ thừa cho cơ thể. Hãy thay thế những loại nước ngọt có ga bằng nước cam hữu ích.



Trà xanh. Bạn có nghĩ trà xanh là thưc uống lý tưởng cho giảm cân. Các chuyên gia khuyên rằng mỗi ngày nên uống trà xanh sẽ có tác dụng giảm trọng lượng hiệu quả. Bởi trà xanh chứa chất caffeine giúp nâng cao lượng tiết ra của dịch dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh, tăng cường năng lực phân giải mỡ thừa.



Bắp cải. Bắp cải là loại rau giàu lutein, beta-carotene, vitamin C, folate, khoáng chất, chất xơ, rất tốt cho hệ tiêu hóa. Tích cực tham dự vào quá trình trao đổi chất, giúp tiêu hao nhiều năng lượng, đông thời chất xơ trong bắp cải giúp hạn chế táo bón, làm mất mỡ thừa, hấp thụ chất béo tích tụ.



Cà chua. Có thể thường xuyên sử dụng cà chua làm các thực đơn như salad , canh cà chua, hoặc nước ép cà chua. Trong một vài ngày tết , bạn nên ăn kèm cà chua trong các món ăn để giúp giảm mỡ thừa, và đề phòng tăng cân. Bởi cà chua có nhiều vitamin C, các vitamin, khoáng chất giúp thải độc tố trong cơ thể, và thải mỡ thừa ra ngoài đặc biệt là vùng bụng.



Các loại quả hạch. Các loại hạt này rất giàu chất xơ và protein, giúp chúng ta cảm thấy tâm trạng vui vẻ. Chúng cũng chứa nhiều các axit béo omega-3, phytochemicals, vitamin và kali.



Táo. Hãy bồi dưỡng táo liên tục trong tủ lạnh nhà bạn để dễ dàng chăm sóc cân nặng của mình. Táo là loại trái cây có nhiệt lượng thấp, khi chúng mình ăn nhiều táo, nhiệt lượng các bộ phân cơ thể hấp thu sẽ ít hơn rất nhiều so với khi chúng ta ăn những loại thức ăn khác cùng trọng lượng, điều đó làm trọng lượng các bộ phân cơ thể tự nhiên của chúng mình giảm đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét